Trang chủ / TIN TỨC / CB750 Lên CafeTracker

CB750 Lên CafeTracker

Tôi rất vui mừng để nói rằng ngày nay chiếc xe đạp xuất phát từ nhà của Tacos và Tequila đó là, tất nhiên, Mexico. Đây là đầu tiên của Mexico xây dựng (Guadalajara để được chính xác về mặt địa lý) xe gắn máy tùy chỉnh để ân các trang của ROCR. Xây dựng của nó, Ricardo Meade của Catrina xe máy và đó là Honda CB750 riêng dựa cocktail của Cafe Racer và Tracker phong cách của mình.
 honda-cb750-cafe-scrambler-5 copy
“Hai năm trước, sau khi nhìn vào một số xe đạp mát mẻ trên internet, tôi quyết định xây dựng một cho tôi và đồng thời bắt đầu một công ty tùy chỉnh chiếc xe đạp nhỏ. Tôi mua một ’71 Honda CL350 và 8 tháng sau, tôi Catrina # 1. Trong khi tôi đang làm việc trên CL, anh chàng đó bán cho tôi chiếc xe đạp, cung cấp cho tôi một ’74 CB750 với một động cơ không chạy. Tôi mua nó, nhưng không có tiền hoặc thời gian để bắt đầu làm việc trên nó để nó ngồi thu thập bụi. Một ngày nọ, một chàng trai đã đến cửa hàng để xem xe đạp của tôi (# 1). Ông thích phong cách và quyết định ông muốn tôi chuyển đổi CB750 vào Catrina # 2 cho anh ta. Ông đồng ý để tôi làm tất cả các quyết định thiết kế và tôi đã anh ta một số (không có ý tưởng bao nhiêu tiền một thời gian là cần thiết). “
“Vì tôi không phải là một thợ cơ khí một người bạn giúp tôi với các công cụ xây dựng lại và hệ thống dây điện. Chúng tôi xây dựng lại động cơ sử dụng nhiều thành phần tiếng Nhật mới nhất có thể, cũng như tất cả các hệ thống dây điện và cuộn dây. Các carbs cũng đã được xây dựng lại để có được chạy như mới và một hệ thống mới và bánh răng được thêm vào. Thay vì sử dụng bộ chỉnh lưu ban đầu và điều chúng tôi cập nhật với một kết hợp điều-chỉnh lưu và thay đổi đánh lửa để một đánh lửa điện tử Dynatec. Chúng tôi cũng cắt ra khỏi bộ giảm thanh để lại một ống xả thẳng và gắn kết lưu lượng lớn bộ lọc không khí cho cửa hút gió carb. “
“Sau đó tôi bị tước khung hoàn toàn và cạo ra càng nhiều càng tốt. Tôi bắt đầu bằng cách loại bỏ trung tâm đứng sau đó cắt đuôi xe của khung và đã làm một số thay đổi góc để hỗ trợ chỗ ngồi. Các dĩa và mâm xe từ một ’82 CB750 với phanh đĩa kép ở phía trước và một phanh tươi và miếng đệm tùy chỉnh để có được phù hợp. Cây ba là từ một Honda Interceptor mà chúng tôi gia công để làm cho nó phù hợp với đúng và thay đổi các vòng bi ra cho vòng bi lăn thon. Clip -ons là từ thế hệ đầu tiên Yamaha R6, đèn pha là từ một ’84 Honda Shadow, và đèn tín hiệu từ một ’92 Kawasaki ZX7. Các điều khiển là bản gốc nhưng họ đã tháo rời, làm sạch và phục hồi trước khi được gửi tới powdercoater.
Tôi chế tạo nhiều phần bằng tay. Hộp pin mới, cơ sở điều chỉnh, chảo chỗ ngồi cũng được làm từ đầu và tôi đã sử dụng bọt từ một chỗ ngồi xe gắn máy để khắc mới. Lưới tản nhiệt của đèn pha được làm từ nhôm mà tôi tìm thấy đặt xung quanh trong các cửa hàng. Các cánh phải che nướng được làm từ một lưới thép không gỉ và được hình thành bởi cái búa. Ở bên phải để bảo vệ bỏng Tôi đã nướng để trang trải các bồn chứa dầu bằng cách sử dụng vật liệu cũng được trong các cửa hàng. Khung cho đèn pha được làm từ nhôm trong một bộ định tuyến CNC và khung cửa ánh sáng đã được thực hiện từ chắn bùn phía sau gốc. “
 
“Mỗi hạt và bu lông đã được làm sạch. Tất cả các bu lông động cơ là thép không gỉ tại và một số thậm chí đã được gửi đến được mạ crom. Hầu hết các bộ phận rời, khung và viền được sơn tĩnh điện và động cơ được sơn với động cơ VHT men. Các . bình gas và dầu cam đã được hoàn thành bằng cách sử dụng một mờ rõ ràng để loại bỏ các bóng tôi đã cố gắng để kết hợp một chút Tracker nhìn với phong cách Cafe Racer Vì vậy, tôi đoán bạn;. d gọi nó là một “CafeTracker” Tôi muốn có một cái nhìn tích cực. nhưng với một phong cách tinh sạch. Chiếc xe màu cam khi tôi mua nó vì vậy tôi giữ một số nhân vật ban đầu của nó thêm màu đen sử dụng đường nét đơn giản và đồ họa.
Tôi muốn trả tiền rất nhiều sự chú ý đến chi tiết mà tôi nghĩ là quan trọng để có được kết quả cuối cùng.Những việc nhỏ như nắm tay cầm thanh rằng có một liên lạc của màu da cam, và các khâu màu cam trên ghế. Phanh và ly hợp đòn bẩy phía trước đã được rút ngắn chỉ là một chút để có được tỷ lệ thích hợp.Tôi đã mất 14 tháng để hoàn thành chiếc xe đạp (do một số vấn đề cơ khí và một số thử và sai) và toàn bộ ngân sách đã đi vào các bộ phận. Cuối cùng tôi đã không có tiền, nhưng học được rất nhiều. Cuối cùng các CB750 CafeTracker là một tìm kiếm con quái vật tốt và âm thanh của nó phù hợp với nó xuất hiện.Nghe có vẻ như một chiếc Ferrari, chạy như mới, có hệ thống treo và phanh chặt chẽ và là một mắt độc đáo và bắt đi vui vẻ. “

Bình luận

Nội dung bình luận

Thông tin boss

Xem thêm

nsr-do-hrc-cuc-khung-cua-1-tay-choi-co-tieng-tai-sai-gon-30-1474858813-57e88f3dcf067

Honda NSR độ HRC cực khủng cực ngầu của biker Sài Gòn

Honda NSR luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những tay chơi xe …

Trả lời